Người Bệnh Tiểu Đường Bị Đau Khớp Sử Dụng Bepharin Được Không?

Chào bạn,

Khách hàng Lê Hoàng Minh (53 tuổi, Cà Mau) có hỏi “Tôi mắc bệnh tiểu đường 2 năm, ngoài tiểu đường tôi còn bị đau khớp ở chân, mỗi khi trở trời là cơn đau tái phát dữ dội. Tôi chuyển từ thuốc Tây sang uống Bepharin có ổn không? Có ảnh hưởng gì đến cơn đau khớp không?

thành phần bepharin
Thành phần thảo dược quý tạo nên Bepharin

Giải đáp thắc mắc:

Nhiều trường hợp mắc bệnh tiểu đường đi kèm với dấu hiệu đau xương khớp, bệnh có thể xảy ra sau hoặc trước khi phát hiện tiểu đường.

Thảo dược Bepharin có chức năng củng cố tuyến tụy, ổn định đường huyết ở ngưỡng an toàn. Ngoài ra thảo dược Bepharin còn giúp bệnh nhân đẩy lùi các biến chứng của tiểu đường trong đó có đau nhức xương khớp.

Nên sử dụng Bepharin thế nào để cải thiện biến chứng xương khớp hiệu quả?

Trong 2 tháng đầu tiên khi bắt đầu sử dụng Bepharin là rất quan trọng, người bệnh nên duy trì liều điều trị với 6 viên/ngày chia làm 2 lần. Liều dùng như vậy sẽ giúp ổn định đường huyết nhanh hơn đồng thời các biến chứng sẽ được cải thiện tốt hơn.

Sau khi đã ổn định, không còn đau nhức, người bệnh có thể giảm liều xuống 3-4 viên/ngày, có thể uống 2 lần trong ngày mà kết quả sức khỏe vẫn được tốt.

Ngoài ra, vấn đề ăn uống những đồ ăn có lợi cho sức khỏe người tiểu đường cũng rất quan trọng, anh cần hạn chế bia rượu, đồ kích thích, …

Cần tập thể dục mỗi ngày 30 phút đến 1h các động tác nhẹ như đi bộ, yoga, …

Đã có nhiều trường hợp bệnh nhân tiểu đường đi kèm huyết áp, đau xương khớp sử dụng Bepharin cho hiệu quả tốt. Nên anh có thể hoàn toàn yên tâm, theo sự chỉ dẫn và liều lượng đã được hướng dẫn ở trên.

Chúc anh mau chóng lành bệnh.

CÔNG TY CỔ PHẦN NESFACOwww.Nesfaco.com

About BEPHARIN

Call Now Button