Bepharin Giúp Tôi Ổn Định Đường Huyết Hết Luôn Cả Biến Chứng

Có thể nói cuộc đời có nhiều biến cố xảy ra mà chúng ta không thể lường trước được điều gì. Cô Phạm Thị Phấn, 61 tuổi, ở Gò Vấp, HCM là một ví dụ. Tuổi già có thể nói là độ tuổi hạnh phúc nhất khi con người được thảnh thơi, vui vẻ bên con cháu và làm nhiều việc có ích cho xã hội, gia đình hơn. Nhưng cách đây 4 năm, Bệnh tiểu đường cùng với những biến chứng ập đến khiến sức khoẻ của cô giảm sút nghiêm trọng.

Cô Phấn
Cô Phấn (61 tuổi) ở Gò Vấp, HCM

Cô Phấn lần đầu tiên kiểm tra đường huyết là 180 mg/dl

Với vẻ mặt hoang mang khi nhớ lại những gì đã xảy ra. “Cô phát hiện tiểu đường năm 2016, lúc này người cô gầy lắm, mệt mỏi suốt ngày, ăn không ngon ngủ không yên giấc như người ta. Trước đó đâu có như vậy, nhưng càng ngày cô thấy mình càng yếu, có khi tưởng như ngất đi, phải lấy nước đường uống liền.

Rồi cô thèm bánh ngọt, hễ đồ ngọt tự nhiên cô thấy ham, ban đêm thì đi tiểu 4 – 5 bận không kìm lại được nên cứ vậy mệt mỏi suốt. Một thời gian sau mắt cô cứ mờ dần, đọc báo xem ti vi gì cũng không rõ như trước, đeo kính lão vào cũng không xong. Biến chứng tiểu đường của cô thì nhiều, khát nước, đi tiểu, khô cổ họng, ngứa ngáy chân tay cô đều có cả. Da dẻ thì khô sần sùi, cho tới khi cân nặng của cô giảm quá cô mới đi bệnh viện 115 khám.”

“Bác sĩ kết luận cô bị tiểu đường, đường huyết của cô lần đầu kiểm tra 180 mg/dl, bác sĩ bảo phải điều trị sớm chứ không nên để thế này tương lai sẽ nguy hiểm có nhiều biến chứng hơn. Sau đó bác sĩ kê cho cô uống diamicron, uống được tuần lễ cô thấy người cũng dễ chịu hơn nhưng đường cứ cao, vẫn 180 không thấy giảm.”

Hàng xóm láng giềng mách cô uống thuốc nam thuốc bắc đủ kiểu nhưng loanh quanh mấy năm trời không thấy có tiến triển, người cô vẫn cứ mệt mỏi không làm được việc gì. Có khi làm liều cô uống liều thuốc gấp đôi thế là đường hạ quá mức, người xay xẩm, choáng váng, từ đó về sau cô không dám nữa.

Ổn Định đường huyết kể từ khi sử dụng Bepharin

Đó là những chuyện đã xảy ra của 4 năm về trước, giờ đây với gương mặt phúc hậu, nụ cười thân thiện, da dẻ hồng hào, cô Phấn kể về việc chiến thắng căn bệnh tiểu đường ngoạn mục của mình đầy phấn khởi.

Cũng may mắn chứ không biết thế nào, cô xem báo đài rồi biết đến sản phẩm Bepharin, thấy toàn thảo dược tốt từ bài thuốc nam của ông cha ngày xưa để lại, thấy nhiều lương y nổi tiếng chia sẻ nên cô đặt mua dùng ngay. Cô uống theo hướng dẫn, cứ một ngày uống 6 viên đều đặn, suốt 2 tháng liền, đường huyết cô đã dưới 120 mg/dl. Cô thấy người mình khoẻ, vui tươi yêu đời hơn. Mấy triệu chứng của bệnh tiểu đường cũng không còn, nào là tiểu đêm, khát nước, khô cổ họng, mệt mỏi đều tan biến sau 2 tháng. Không có niềm vui nào hơn, sức khoẻ là quý giá nhất.

Vậy là cô yên tâm uống tiếp Bepharin, ròng rã 4 tháng trôi qua, thuốc tây cô cũng giảm dần, cái mỡ trong máu của cô cũng giảm thần kỳ luôn. Bây giờ cứ kiểm tra đường huyết thì đường của cô vẫn cứ 110 – 120 mg/dl (tương đương 6,5 mmol/L) thôi. Bên công ty họ gọi tư vấn cho cô thường xuyên, căn dặn phải tập thể dục, ăn uống điều độ.

Bây giờ thuốc tây cô không uống, còn Bepharin thì tuỳ ngày có khi cô chỉ uống 1 -3 viên/ngày mà người vẫn khoẻ re.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Công Ty Cổ Phần Nesfaco

    Hotline: 0866.626.768 hoặc 0911.934.131

    Địa chỉ: Tòa Nhà Gic, 228B Bạch Đằng, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

    About BEPHARIN

    Call Now Button